Văn hóa hành động

ĐẶT MÌNH LÀM GỐC RỄ VẤN ĐỀ


Làm chủ cuộc chơi

Nét văn hóa này thể hiện tinh thần làm chủ trong công việc. Khi có vấn đề xảy ra, mỗi cá nhân đều tự hỏi mình đã làm gì và không làm gì, không đổ lỗi cho người khác.

CAM KẾT HOÀN THÀNH


Làm chủ cuộc chơi

Được thể hiện trong việc đáp ứng đúng, đủ và kịp thời nhu cầu của khách hàng. Hoặc ngay khi nhận ra là mình không thể thực hiện được những gì mình nói thì cần lập tức thông báo cho những người có liên quan.

CHÚ Ý TỪNG CHI TIẾT


Soi cho kỹ

Với mục tiêu dẫn dắt thị trường F & B đang phát triển tại Việt Nam, Golden Gate đặt mục tiêu mở rộng 400 nhà hàng vào năm 2018.

ƯU TIÊN PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI


Cơ hội thăng tiến

Golden Gate thường xuyên tổ chức các hoạt động như đào tạo hội nhập, định hướng để mỗi thành viên mới đều có thể nhanh chóng bắt nhịp và hòa nhập. Trong quá trình làm việc, mỗi thành viên đều nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ đồng nghiệp và quản lý. Ngoài ra, các hoạt động tập thể, teambuilding là điều không thể thiếu, đây là cơ hội để mỗi thành viên giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm. Golden Gate xây dựng lộ trình thăng tiến, tạo cơ hội phát triển sự nghiệp cho từng cá nhân.

HẾT LÒNG VÌ KHÁCH HÀNG


Khách hàng là thượng đế

Phương châm “Khách hàng là thượng đế” được thể hiện qua tất cả hoạt động diễn ra tại Golden Gate. Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của Golden Gate. Sức mạnh của Golden Gate được tạo nên bởi chính mỗi thành viên. Mỗi con người Golden Gate khi thể hiện các giá trị văn hóa đều cảm nhận và ý thức được rằng sự hài lòng của khách hàng chính là tiền đề để thành công. 

Đăng ký để nhận ưu đãi hàng tháng