Ngày 26/9/2019, Liên hoan các Doanh nghiệp Du lịch Việt Nam – The Guide Awards
The Guide Awards 2019 vinh danh 60 thương hiệu thuộc 4 nhóm sản phẩm, dịch vụ du lịch gồm: Khách sạn và căn hộ dịch vụ (Hotels & Serviced Apartments), khu nghỉ dưỡng (Resorts), nhà hàng và dịch vụ (Restaurants & Services), lữ hành và vận chuyển du lịch (Tours & Transportation).
“Đáp ứng nhu cầu kết nối và cập nhật thông tin thực tế về thị trường du lịch Việt Nam và thế giới, song hành cùng với ấn phẩm The Guide, chương trình The Guide Awards đã nhanh chóng được khởi xướng và tổ chức nhằm tạo một cộng đồng uy tín và chuyên nghiệp của những người làm nghề du lịch, nghiên cứu du lịch và quản lý du lịch”, Giáo sư Đào Nguyên Cát, Phó chủ tịch Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam – Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam, phát biểu khai mạc sự kiện.
Ashima Mushroom Hotpot và Sumo BBQ rất vinh dự được khi là một trong các thương hiệu được The Guide Awards vinh danh. Đặc biệt, Ashima Mushroom Hotpot lọt Top 10 the Guide Awards 2019 với các thương hiệu VinPearl, FLC Luxury Resort, Flamigo Đại Lải Resort, JW Marriott Hanoi, MerPerle Hon Tam resort, The Reverie Saigon, Lotte Hotel Hanoi, Paradise Cruises, Azerai La Residence Hue và Ashima Mushroom Hotpot.
Ông Nguyễn Thế Hào, Phó tổng biên tập thường trực Thời báo Kinh tế Việt Nam, tuyên bố kết thúc lễ trao giải: “Thời báo Kinh tế Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành, sát cánh cùng các địa phương và doanh nghiệp. Chúng tôi hy vọng rằng, những hoạt động báo chí, truyền thông cũng như tại sự kiện kết nối trực tiếp sẽ mang lại nhiều giá trị thông tin và kết nối hữu ích cho các bạn”.