20 năm qua, chúng tôi bắt đầu và lớn lên với một sứ mệnh giản dị: “Nhân viên hạnh phúc – Khách hàng hài lòng.”
Sứ mệnh đó đã dẫn dắt chúng tôi tạo nên hàng triệu khoảnh khắc ấm áp, những không gian ẩm thực nơi khách hàng cảm thấy được chào đón, quan tâm và trân trọng.
Nhìn lại chặng đường đã qua, chúng tôi tự hào vì đã thực hiện trọn vẹn lời hứa ấy. Nhưng hành trình 20 năm tiếp theo đòi hỏi một tầm nhìn lớn hơn – một sứ mệnh sâu sắc hơn để có thể mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng và cộng đồng.
Golden Gate tự hào công bố sứ mệnh – tầm nhìn – giá trị cốt lõi mới

Sứ mệnh mới: Kiến tạo hạnh phúc qua ẩm thực
Chúng tôi tin rằng mỗi bữa ăn không chỉ là thực phẩm, mà là cảm xúc, kết nối và niềm vui.
Với sứ mệnh mới, khách hàng sẽ tiếp tục nhận được:

Trải nghiệm dịch vụ tốt hơn – tận tâm, nhất quán và giàu cảm xúc.

Không gian ẩm thực hạnh phúc – nơi mỗi khoảnh khắc đều được chăm chút.

Sự đổi mới liên tục – từ món ăn, công nghệ, đến cách phục vụ.

Tầm nhìn 2030:
Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn F&B Việt Nam với 2.000+ cửa hàng, vốn hóa tỷ đô, và là hình mẫu dịch vụ xuất sắc.
Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ thấy:

Nhiều thương hiệu – nhiều lựa chọn hơn

Chất lượng đồng nhất trên quy mô lớn

Tiếp cận dịch vụ tốt của Golden Gate ở nhiều nơi hơn

Giá trị cốt lõi mới:

Integrity – để khách hàng luôn có thể tin tưởng vào những gì chúng tôi nói và làm.

Tận tâm với Khách hàng – mọi quyết định đều hướng đến trải nghiệm của bạn.

Tư duy phát triển – thử nhanh, đổi mới nhanh để mang đến chất lượng ngày một tốt hơn.
Chúng tôi đã đi 20 năm bằng sự tận tâm và nỗ lực không ngừng.
Và chúng tôi đang sẵn sàng cho 20 năm tiếp theo, để mỗi lần khách hàng bước vào một cửa hàng Golden Gate, bạn sẽ cảm nhận được nhiều hơn nữa sự chăm sóc, niềm vui và hạnh phúc mà chúng tôi muốn kiến tạo.

——————————————————
GOLDEN GATE RESTAURANT GROUP – THE FIRST F&B CHOICE
Hotline: 1900 6622