Uncategorized @vi

Golden Gate nâng tầm thị trường buffet hải sản cao cấp với thương hiệu Blue Bay

28/11/2024

Sau gần hai thập kỷ ghi dấu ấn trong thị trường ẩm thực Việt Nam với những thương hiệu nổi bật như GoGi House, Kichi Kichi, Manwah và Ashima…, Golden Gate Group tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực buffet hải sản cao cấp. Việc ra mắt Blue Bay đánh dấu bước đi chiến lược của tập đoàn này trong việc chinh phục phân khúc mới đầy tiềm năng.

Ở Blue Bay, các khách hàng không chỉ đơn thuần là thưởng thức bữa tiệc hải sản cao cấp, mà còn được ngắm nhìn không gian sang trọng, tinh tế lấy màu xanh của đại dương làm chủ đạo, màu sắc được chuyển biến theo từng con sóng, giúp khách hàng cảm nhận rõ từng hơi thở khoẻ khoắn, dạt dào của biển cả. Thưởng thức các món ăn hảo hạng trong không gian sang trọng, đẳng cấp, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm sống động, độc đáo, mang nét riêng của Blue Bay.

Golden Gate bứt phá thị trường buffet hải sản cao cấp với Blue Bay- Ảnh 2.

Nguồn hải sản phong phú ở Blue Bay đến từ những nơi có chất lượng tuyệt hảo nhất từ các vùng biển trứ danh tại Việt Nam, từ tôm hùm, cua biển, sò điệp, cho đến nhiều loại cá đặc sản địa phương. Dưới bàn tay tỉ mỉ của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, những nguyên liệu này được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như nướng, hấp và xốt để giữ nguyên hương vị tự nhiên, lôi cuốn.

Golden Gate bứt phá thị trường buffet hải sản cao cấp với Blue Bay- Ảnh 3.

 

Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn Golden Gate và mô hình buffet hải sản đầy mới mẻ, Blue Bay được dự báo sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ẩm thực hải sản tại Hà Nội.

Trong chiến lược dài hạn của mình, Blue Bay ra mắt không chỉ thể hiện sự phát triển của Golden Gate mà còn mở ra một hướng đi mới trong việc nâng cao tiêu chuẩn ẩm thực tại thị trường Việt Nam ở phân khúc buffet hải sản cao cấp.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *